Đào một cái giếng, hai cái giếng, và nhiều cái giếng trước khi chết khát!!!


Đào một cái giếng, hai cái giếng, và nhiều cái giếng trước khi chết khát!!!
Khi tình hình dịch Covid quay lại và bùng phát mạnh mẽ thì tình hình kinh doanh của doanh nghiệp càng trở nên ảm đạm, bức tranh toàn cảnh bị ảnh hưởng dẫn đến không ít thì nhiều mội doanh nghiệp điều bị ảnh hưởng.
Nhưng khi dịch chúng ta càng thấy rõ ràng rằng khi doanh nghiệp có sự chuẩn bị tốt về vận hành, các phương án dự phòng đầy đủ thì việc ảnh hưởng sẽ đỡ tổn hại hơn rất nhiều.
Số hoá doanh nghiệp trong thời đại dịch là một trong những điều mà doanh nghiệp khá lăn tăn suy nghĩ giữa việc tốn tiền để làm hay cứ giữ theo con đường cũ và cố gắng tiết kiệm để duy trì hoạt động.
Trên thực tế, tất cả các hoạt động đầu tư thì đều tốn kém, nhưng sự đầu tư về công nghệ, Số hoá doanh nghiệp vận hành sẽ giúp cho doanh nghiệp nâng cao được nội lực, sức cạnh tranh cũng như độ lì để tồn tại qua mùa dịch.
Một ví dụ đơn giản: Doanh nghiệp có thể tiêu tốn hàng chục triệu đồng, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho quảng cáo trực tuyến nhằm duy trì và nâng cao doanh số bán hàng. Nhưng Doanh nghiệp lại không biết rằng hơn 90% chi phí quảng cáo đó không hề chuyển đổi mà mất đi một cách phí phạm.
Rồi tới việc các leads được đổ về từ quảng cáo trực tuyến, hơn 50% là doanh nghiệp không khai thác hết được các thông tin leads được đem về, sau đó lại bỏ đi để tìm những leads mới.
Vậy tại sao khách hàng không lưu trữ, xử lý và tận dụng những leads chưa được chuyển đổi thành khách hàng đó để tiết kiệm chi phí quảng cáo? Bởi vì chính doanh nghiệp đó không có bất kỳ hệ thống nào để lưu trữ và xử lý cho việc này, leads đổ về theo dạng chát, File Excel nên gần như chỉ khai thác được 1 lần đầu tiên, sau đó vứt xó 1 đống tiền.
Nhưng nếu sử dụng hệ thống Kici3 ERP vào việc đón leads đầu vào thì có thể lưu trữ toàn bộ thông tin về leads đó, sau đó hệ thống sẽ sử dụng Marketing Automation để tiếp cận và khai thác Leads theo những kịch bản cá nhân hoá cho từng đối tượng, ngoài ra hệ thống còn có cả email, sms, tổng đài để tạo nên 1 vòng làm việc khép kín có kiểm soát giúp việc chuyển đổi từ leads trở thành khách hàng tốt hơn. Song song với đó là bán chéo sản phẩm cho các leads chưa bán được hàng và cả khách hàng đã mua sản phẩm khác.
Gọi em đi, đặt lịch Café với em đi, em sẽ cho anh chị biết anh chị cần làm gì dựa trên tình hình hiện tại của doanh nghiệp anh chị ❤
Số điện thoại của em dễ nhớ lắm: 0222 777 6 777